<b></b>
Mc-Zyme S.P. Corporation Co.,Ltd. | ผลิตและจำหน่ายสารเคมี เร่งตกตะกอนน้ำ Polymer & Coagulants & Flocculants

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Swim Pool floc water Clarifier, น้ำยาปรับสภาพน้ำ

AQUA-Floc 520  : น้ำยาปรับสภาพน้ำใส, สารเคมีบำบัดสระว่ายน้ำ เป็น Liquid Flocculants คุณภาพสูง  สำหรับเป็นสารเร่งตกตะกอน และฆ่าจุลินทรีย์ Bacteria 

ราคา    45 บาท/ลิตร  ...  900 บาท/ 20 ลิตร 



ราคา 40   บาท/ลิตร ... เราขายปลีก และขายส่ง   ค่ะ

ติดต่อสอบถามได้ที่ : คุณมานพ 099-351-6998
E-Mail : manop.service@gmail.com



AQUA-FLoc 520 เป็นตัวเร่งตกตะกอน เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ  เป็นน้ำยาปรับสภาพน้ำ Pool Liquid flocculant สระว่ายน้ำ คุณภาพสูง   Floc Clarifier จะเป็น electrolyte ทำให้ลดไฟฟ้าสถิตย์ของอนุภาคแขวนลอยให้ร่วมตัวกัน  ในน้ำสระว่ายน้ ให้ใสขึ้น  เพื่อให้เนื้อตะกอนนอนก้นอ่าง  และสามารถดูดได้อย่างง่ายดาย   AQUA-FLoc 520 เป็นตัวเร่งตกตะกอน เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ   ออกแบบไว้ให้ช่วยให้ยับยั้ง สาหร่าย อินทรีย์,  น้ำมันและโลชั่น  มีความปลอดภัยสำหรับสระว่ายน้ำและ  สามารถกรองได้ง่าย และจะไม่มีผลต่อค่า pH หรือคุณสมบัติทางน้ำอื่น ๆ

เพียงแค่ฉีด AQUA-FLoc 520 เป็น Liquid Flocculants เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ Coagulant เหนือพื้นผิวของน้ำและดูเศษตะกอน  ที่ด้านล่างของสระว่ายน้ำ   หลังจากที่เติม Floc Clarifier ใช้เครื่องสูบน้ำได้เป็นเวลาสองชั่วโมงแล้ว   ปิดปั๊มน้ำ  และรอ 12-48 ชั่วโมง      สำหรับเร่งตกตะกอนที่จมไปที่ด้านล่าง   แล้วใช้ปั๊มน้ำดูดออกได้ง่าย

 Dosage:  0.5 - 10  ppm


Cloudy water pool  |  Crystal clear water pool




AQUA-FLoc 520  -- เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ  เป็นน้ำยาปรับสภาพน้ำ 

ก่อนที่จะปิดสระว่ายน้ำ สำหรับฤดูกาลน่าร้อน หรือช่วงที่มีนักกฬามาซ่อมว่ายน้ำ  ในสระว่ายน้ำจำนวนมาก  เรามีประสบการณ์จากนำ้ในสระใสๆ  มันจะกลายเป็นสีเขียวและมีเมฆ! (green and cloudy!) สีเขียวของตะไคร่  สาหร่าน algae   ต้องใช้สารฆ่าเชื้อ คลอรีนสระน้ำ  และสระว่ายน้ำไม่สามารถใช้ประโยชน์เกือบสัปดาห์   เราแนะนำ ผลิตภัณฑ์ AQUA-FLoc 520 เป็นตัวเร่งตกตะกอน เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ  เป็นน้ำยาปรับสภาพน้ำ ใช้การตกตะกอนสิ่งสกปก  อนุภาคลอย ให้จมลง    ประมาณ 15 ppm  , ขนาดสระน้ำ  500 คิวเมตร, ใช้ Liquid Flocculant  7.5   Ltr.  ...  เกือบจะทันที แต่เรารอ 24 ชั่วโมงก่อนที่จะดูดฝุ่นตะกอน   และมันก็เกือบจะสมบูรณ์ชัดเจน    สามารถเปิดสระว่ายน้ำให้บริการอีกครั้ง





สระว่ายน้ำมีปัญหาขุ่น | Cloudy Swimming Pools prevent by Swim Pool flocculants

เมื่อน้ำสระว่ายน้ำมีปัญหาน้ำขุ่น  มักจะมีสองเป็นไปได้:
คือว่ามีเกิดจากการเจริญเติมโตของจุลินทรีย์  microbial build-up เนื่องจากความล้มเหลวในการรักษาระดับ sanitiser ไม่เพียงพอ   วิธีการแก้ปัญหาที่นี่ค่อนข้างตรงไปตรงมา - น้ำต้องการปริมาณช็อตคลอรีนสระว่ายน้ำ   shock dose of chlorineที่จะทำลายเชื้อแบคทีเรีย

ความเป็นไปได้ที่สองก็คือว่ามี ตกตะกอนที่ไม่จมลงด้านล่างสระ หรือ คอลลอยด์ อนุภาคในน้ำ เหล่านี้อาจเป็นอินทรีย์ (จากพืชสัตว์หรือแหล่งมนุษย์) อนินทรี  inorganic (จากโลหะเช่นแคลเซียมทองแดงหรือเหล็ก) แนำให้ใช้ Liquid flocculent  น้ำยาปรับสภาพน้ำ เป็นสารเคมีสระว่ายน้ำ ช่วยในการการรวมกันของตะกอน และแบคทีเรีย  ให้มีความเร็วในการตกตะกอน





เราภูมิใจ  สินค้าไทย  แรงงานไทย เพื่อธุรกิจ
ประโยชน์กลับสู่สังคมไทย ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น